CÔNG TY TNHH DE HEUS ★ 4.0

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Chăn nuôi / Thú y
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH DE HEUS

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
An ninh - Bảo vệ

Việc làm CÔNG TY TNHH DE HEUS

Cập nhật 19/01/2025 18:01
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DE HEUS
[Ho Hn] Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kênh Và Quản Lý Chất Lượng - Khối Sme
CÔNG TY TNHH DE HEUS 4.0★
12 đánh giá 151 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 29 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
  • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
  • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi -
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DE HEUS
CÔNG TY TNHH DE HEUS Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12B, tòa nhà Sofic, số 10, đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY TNHH DE HEUS trực thuộc tập đoàn De Heus, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho gia súc, gia cầm và thủy sản, hiện có 9 nhà máy và hệ thống các kho trung chuyển hoạt động trên khắp cả nước.

Với 9 nhà máy tại Việt Nam, De Heus đang khẳng định thương hiệu của mình và hiện tại De Heus đang nằm trong top 3 các công ty sản xuất thức ăn lớn nhất tại đây. Sự kiện De Heus đạt 1 Triệu Tấn tổng sản lượng tiêu thụ TACN trong năm 2016, đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc của De Heus Việt Nam, cũng như khẳng định chất lượng và sự tín nhiệm của thị trường đối với một thương hiệu TACN chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe (Bảo hiểm Generali care 24/24)
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Ngày hội gia đình 
  • Du lịch hàng năm
  • Year End Party 
  • Team Building

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, Thành lập Công ty TNHH De Heus; Mua lại nhà máy ở Bình Dương và Hải Phòng
  • Năm 2009, Lần đầu tiên tung ra sản phẩm tại thị trường Việt Nam
  • Năm 2010, Khởi công xây dựng nhà máy thức ăn gia súc tại Đồng Nai
  • Năm 2011, Tham gia thị trường thức ăn Thủy sản VN; Mở rộng nhà máy Vĩnh Long
  • Năm 2011, Xuất khẩu sp sang Campuchia; Nâng công suất lên 100.000 tấn/năm
  • Năm 2012, Khánh thành Nhà máy mới đầu tiên tại Đồng Nai
  • Năm 2013, Khánh thành giai đoạn II nhà máy Thức Ăn Thủy Sản VL
  • Năm 2013, Xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Philippines và Myanmar
  • Năm 2015, Khánh thành nhà máy tại Bình Định và Vĩnh Phúc; Khởi công nhà máy ở Myanmar
  • Năm 2016, Khánh thành Nhà máy De Heus Myanmar

Mission

Tiếp tục duy trì De Heus là tập đoàn gia đình trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật và đóng góp nhiều hơn vào việc sản xuất và chăn nuôi bền vững. De Heus hỗ trợ người chăn nuôi phát triển bằng cách liên tục cải tiến công nghệ và hiệu quả thức ăn chăn nuôi, minh bạch và hợp tác trong toàn bộ chuỗi sản xuất thực phẩm.


Review CÔNG TY TNHH DE HEUS

4.0
12 review

11/06/2018
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty tốt nhưng lương thấp

20/06/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm phỏng vấn không tốt đẹp (CTT)

14/10/2023
Kiểm Toán Viên tại Hồ Chí Minh

Năng suất và căng thẳng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DE HEUS

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DE HEUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DE HEUS

CÔNG TY TNHH DE HEUS

Click để đánh giá