Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng Đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp. Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng Thanh toán Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales) Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B) Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao Các bạn sẽ được chọn team để tham gia phỏng vấn và làm việc: team Gosell (các giải pháp, phần mềm hỗ trợ bán hàng), team GoF&B (giải pháp cho ngành F&B), team Goexport (Thương mại điện tử Alibaba).Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh/ nhân viên tư vấn/ quan hệ khách hàng hoặc kinh nghiệm liên quan Ưu tiên ứng viên làm việc tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh xuất khẩu,.... Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề Kiến thức về thương mại điện tử là một lợi thế Kỹ năng giao tiếp Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.Thu nhập = LCB + % hoa hồng +Thưởng. Thu nhập bình quân up to 30tr/tháng Được training về sản phẩm kỹ càng, leader định hướng rõ ràng. BHXH đầy đủ theo luật Lộ trình thăng tiến cấp bậc rõ ràng khi đạt 3 tháng liên tiếp đạt kpi Các phúc lợi khác ngoài lương Tham gia các sự kiện nội bộ của công ty