Mô tả Công việc - Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng tại cửa hàng: Chia chỉ tiêu doanh số bán hàng và giám sát, đôn đốc nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện chỉ tiêu. - Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, các hoạt động Marketing của Công ty tại cửa hàng. - Đọc và phân tích thông tin kinh doanh tại cửa hàng trên phần mềm Netsuite đưa ra biện pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng. - Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá Nhân viên tư vấn bán hàng. - Tiếp nhận, xử lý thông tin giữa các phòng ban với cửa hàng. - Làm việc xoay ca luân phiên: 8h30 đến 15h30 và 15h00 đến 22h00Yêu Cầu Công Việc - Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ từ 2 - 3 năm - Tốt nghiệp hệ Cao Đẳng trở lên - Kỹ năng xử lý tình huống tốt - Sử dụng máy tính và tin học văn phòng cơ bản - Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác - Bạn tìm được niềm vui từ việc chia sẻ kiến thức cho nhân viên, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội - Bạn luôn tươi cười, lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan cho mọi người, thích môi trường làm việc hạnh phúc - Yêu thích xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàngChế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm