Quản lý cửa hàng (Tài sản, hàng hóa thuộc của hàng mình quản lý). Quản lý nhân viên (Sắp xếp ca làm việc, quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên, đào tạo, hướng dẫn kèm cặp nhân viên) Theo dõi giám sát tình hình bán hàng, nắm được doanh thu và triển khai thực hiện các phương án thúc đẩy doanh số đạt target Công ty yêu cầu. Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng. Phối hợp cùng Phòng KT thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ, bất thường. Báo cáo cho Ban Giám đốc và các cấp QL các báo cáo định kỳ, đột xuất. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và GĐKD, QL KD1.Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên 2. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc vị trí tương đương tại các chuỗi thời trang 3. Kỹ năng cứng: MS Office, các phần mềm bán hàng 4. Kỹ năng mềm: • Đào tạo • Phát triển đội ngũ • Leadership • Tư vấn và chốt sale hiệu quả • Chăm sóc khách hàng1.Thu nhập: Lương cơ bản + Lương theo doanh số/ KPI = 10 triệu - 15 triệu 2. Chế độ phúc lợi • Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/.... • Các chính sách ưu đãi dành cho CBNV nội bộ • Chương trình hoạt động tập thể 3. Cơ hội • Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn • Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn • Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc