Mục tiêu: Lập chiến lược marketing hiệu quả cho ngành hàng FMCG (Product marketing, trade marketing, market research...) nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh về doanh số, thị phần và tăng trưởng. Triển khai các kế hoạch marketing hiệu quả và đo lường thành công của các hoạt động và chương trình marketing. Công việc chính: Nghiên cứu và phân tích thị trường: Xác định nhu cầu thị trường, định vị sản phẩm, xu hướng và hành vi người tiêu dùng. Lập và thực hiện các chiến lược marketing: Phát triển chiến lược marketing tổng thể cho ngành hàng FMCG. Lập kế hoạch marketing chi tiết cho các sản phẩm, thương hiệu và kênh phân phối. Triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả trên các kênh truyền thông khác nhau (online, offline). Quản lý hoạt động marketing: Giám sát và đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing. Quản lý ngân sách marketing hiệu quả. Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hiệu quả hoạt động marketing. Hỗ trợ phát triển sản phẩm: Đưa ra các ý tưởng về sản phẩm mới. Phối hợp với R&D trong việc phát triển sản phẩm mới. Quản lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng thiết kế cho sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hiện có.Có kinh nghiệm 3-5 năm trở lên trong lĩnh vực marketing FMCG. Có kiến thức chuyên sâu về thị trường FMCG tại Việt Nam. Có khả năng phân tích thị trường và nghiên cứu dữ liệu. Có khả năng sáng tạo và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả. Có khả năng quản lý dự án và ngân sách. Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam Lương thưởng tháng thứ 13 Đãi ngộ tốt