Mô tả công việc
1. Sáng tạo Nội dung:
- Tiếp nhận thông tin/ yêu cầu từ BLĐ, TP MKT, triển khai thực hiện sản xuất/ sáng tạo nội dung theo kế hoạch, chủ đề được phân công.
- Các nội dung gồm: bài viết, content, kịch bản video, phát thanh nội bộ, kịch bản sự kiện, bài phát biểu.
2. Hỗ trợ sự kiện:
- Lên & triển khai các ý tưởng tổ chức Sự kiện - Hội thảo, Hội nghị khách hàng.
3. Seeding:
- Phối hợp cùng bộ phận Digital Marketing dùng các biện pháp kỹ thuật nhằm lan tỏa nội dung bài viết/ content đến các KH tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
- Khả năng vi tính & internet tốt
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
• Lương cứng + Phụ cấp + KPIs
• Tổng thu nhập từ 10 triệu đến 15 triệu/ tháng (chưa gồm thưởng năm)
• THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4&1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
• Phụ cấp: Ăn trưa, chuyên cần.
• Được tào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
• Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
• Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, ...
• Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
• Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.