Mô tả công việc
Giám sát và đảm bảo ngành hàng trong
siêu thị luôn đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng về số lượng và chất lượng.
Theo dõi, phân tích xu hướng tiêu
dùng của khách hàng để kịp thời điều chỉnh danh mục hàng hóa phù hợp với từng
thời điểm và mùa vụ.
2. Vận hành và tối ưu hóa quy
trình bán hàng:
Xử lý đơn hàng và phối hợp chặt chẽ
với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình bán hàng hiệu quả, tối ưu hóa
trải nghiệm khách hàng.
Đóng vai trò đầu mối giải đáp các
thắc mắc của khách hàng và đối tác về tình trạng đơn hàng, hàng tồn kho, chương
trình khuyến mãi và chính sách thành viên.
3. Phân tích dữ liệu và chiến lược
phát triển ngành hàng:
Thu thập và cập nhật dữ liệu và nhu
cầu khách hàng, đơn hàng để hỗ trợ các phân tích chuyên sâu.
Theo dõi số liệu và báo cáo các chỉ
số liên quan và từ đó đề xuất các chiến lược phát triển ngành hàng và điều
chỉnh hàng hóa nhằm đáp ứng xu hướng và nhu cầu mua sắm của khách hàng.
4. Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi
và sự kiện bán hàng:
Tham gia triển khai các chương trình
khuyến mãi, sự kiện bán hàng và các hoạt động khác tại siêu thị.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để
cải thiện và phát triển các chương trình, chiến dịch mới.
5. Đóng góp vào vận hành tổng thể
của siêu thị:
Phối hợp với đội ngũ để quản lý vận hành siêu thị hiệu quả, tối ưu hóa
không gian trưng bày và sắp xếp hàng hóa để tăng trải nghiệm mua sắm.
6. Các công việc khác liên quan Vận hành siêu thị
theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh
vực Vận hành siêu thị hoặc Vận hành chuỗi cung ứng/ Kho, hoặc,
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các
ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc lĩnh vực liên
quan là một lợi thế.
2. Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng
công nghệ thông tin để giải quyết vấn đề.
Kỹ năng tổ chức công việc tốt, có
khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
Kỹ năng viết báo cáo, trình bày và
thuyết trình tốt.
3. Tính cách và tố chất:
Năng động, sáng tạo và có tinh thần
cầu tiến.
Chịu khó và có trách nhiệm với công
việc.
Cẩn thận, chính xác và có khả năng
làm việc dưới áp lực cao.
Sẵn sàng học hỏi và cải thiện bản
thân.
4. Yêu cầu khác: Có Smartphone để làm việc, có
laptop cá nhân là lợi thế.
Siêu Thị hoan nghênh mọi ứng viên, và đặc biệt khuyến khích
các ứng viên nam năng động có sức khoẻ tốt nộp hồ sơ cho vị trí này.
Quyền lợi được hưởng
Có lộ trình phát triển sự nghiệp rõ
ràng, được đào tạo chuyên sâu và phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Mức lương cạnh tranh, có cơ hội
thưởng theo hiệu suất.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp,
thân thiện.
Môi trường làm việc: Năng động, đầy
thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn
kết, hoạt động văn hoá nội bộ, sự kiện hấp dẫn của Công ty.
Các phúc lợi khác theo quy định của
công ty (bảo hiểm, nghỉ phép, ...).
II. Địa điểm & Thời gian làm việc
1. Địa điểm: Siêu thị tại Quận 7.
2. Thời gian:
Làm được toàn thời gian - Fulltime
Xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý, có thể sắp xếp làm được tất cả 4 ca làm
việc (
05h00 - 13h30, 13h30 - 22h00, 03h00 - 11h30, 22h00 - 06h00)
Không vướng bận việc học/ gia đình
Chúng tôi rất mong chờ chiếc CV tuyệt vời đến từ bạn, ứng tuyển ngay để trở thành đồng đội nào!!
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)