Mô tả công việc
• Repairs and provide service various guest room equipment are readily functioning and in good working condition.
Sửa chữa và đảm bảo các thiết bị trong phòng khách luôn sẵn sàng hoạt động và trong tình trạng hoạt động tốt.
• Repairs and maintains electrical circuits in all areas of guest room, corridor, risers including power and lighting.
Sửa chữa và bảo trì các mạch điện trong tất cả các khu vực của phòng khách, hành lang, cửa thang bao gồm cả nguồn điện và ánh sáng
• Advises on improvements of current electrical systems
Tham vấn về kế hoách để cải tiến hệ thống điện hiện tại
• Handles all equipment in a proper manner. Maintains and ensure all equipment are at its best.
Xử lý tất cả các thiết bị theo qui trình chính xác. Thường xuyên bảo dưỡng để xác nhận tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất.
• Utilizes waste/recycling of reusable parts.
Tận dụng rác thải / tái chế các bộ phận có thể tái sử dụng.
• Practises accident prevention measures.
Thực hành các biện pháp phòng ngừa xảy ra tai nạn.
• Adheres to fire prevention and safety measures in the Plant Room Workshop.
Tuân thủ các biện pháp phòng chống cháy nổ và an toàn trong Xưởng Kỹ thuật
• Upkeeps workplace cleanliness and free from hazards daily after work.
Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc và đảm bảo không còn rủi ro nguy hiểm trước khi kết thúc ca làm việc.
• Organizes disposal items safely in a timely manner
Xử lý các vật phẩm cần thải bỏ một cách an toàn và nhanh chóng
• Carries out electrical insulation test and bad contacts annually or monthly as per system defects.
Tiến hành kiểm tra định kỳ hệ thống cách điện và các mạch điện dễ hỏng theo năm hoặc theo tháng tùy theo lỗi hệ thống
• Direct/ brief on electrical safety on electrical maintenance and hotel electrical system to staff from related departments.
Hướng dẫn / đào tạo về an toàn điện liên quan đến bảo trì điện và hệ thống điện khách sạn cho nhân viên các bộ phận liên quan.
• Does a lighting check to ensure all are in working order
Kiểm tra đèn điện để đảm bảo tất cả đều hoạt động bình thường
• Completes work orders as requested by Duty Engineer or ADOE
Hoàn thành các nhiệm vụ công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng Kỹ thuật hoặc Trợ lý Kỹ sư trưởng
• Assists Duty Engineer with the design of a preventative maintenance program
Hỗ trợ Tổ trưởng Kỹ thuật trong việc lên kế hoạch về chương trình bảo trì, bảo dưỡng phòng ngừa
• Uses initiative and foresight to undertake tasks outlined within the preventative maintenance program without the direction of the Duty Engineer or Engineering Supervisor.
Áp dụng sáng kiến cá nhân và khả năng dự toán để thực hiện các nhiệm vụ được vạch ra trong chương trình bảo trì dự phòng khi không có sự chỉ đạo của Tổ trưởng Kỹ thuật / Giám sát Kỹ thuật.
• Carry out minor tiling or plumbing as directed. Ensure plant rooms are checked and cleaned and are in operating order. Carry out any minor repairs to guest rooms or public areas
Tiến hành lát gạch hoặc sửa ống nước theo chỉ dẫn. Đảm bảo các phòng máy được kiểm tra, vệ sinh và đang hoạt động tốt. Thực hiện các công việc sửa chữa đối với các phòng khách hoặc khu vực công cộng
• Liaises directly with departments regarding the completion of work orders and prioritise in order of guest satisfaction
Liên lạc trực tiếp với các bộ phận về việc hoàn thành các công việc theo yêu cầu và ưu tiên giải quyết các yêu cầu từ phía khách hàng
• Be able to show flexibility to change the schedule in light of guest priorities
Có thể linh hoạt thay đổi lịch trình theo yêu cầu của khách
• Participate in staff meeting regarding proper operating and maintenance practices of equipment
Tham gia vào cuộc họp của nhân viên về thực hành vận hành và bảo trì thiết bị phù hợp
• To attend all training session/programs that is required by the hotel’s management.
Tham gia tất cả các buổi / chương trình đào tạo theo yêu cầu của ban quản lý khách sạn
• Ensure that appropriate files are maintained and resources kept for future reference
Đảm bảo các hồ sơ và nguồn tài liệu có ích được lưu trữ để tham khảo trong tương lai
• Explore and incorporate environmentally friendly initiatives
Khám phá và kết hợp các sáng kiến thân thiện với môi trường
• To perform other duties assigned by the Engineering Supervisor/ ADOE from time to time.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi Kỹ sư trưởng và Trợ lý Kỹ sư trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
- Cơm ca, đỗ xe miễn phí
- Teambuilding hằng năm
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp chuyên ngành Kĩ thuật
- Thành thạo về vận hành kỹ thuật tại khách sạn
- Ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế.
Yêu cầu hồ sơ
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)