Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh thu, mở mới khách hàng và thu thập thông tin thị trường.
Đăng tin, quảng cáo tìm kiếm Nhà phân phối, Đại lý các Tỉnh (khách hàng)
Chăm sóc hệ thống khách hàng:
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua hoạt động thăm hỏi định kỳ.
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kỹ năng bán hàng online, marketing, chăm sóc khách hàng;
Độ tuổi: 19- 35 tuổi;
Thành thạo Word, Excel cơ bản.
Có laptop cá nhân;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
Được xét duyệt tăng lương 1- 2 lần/năm, xét duyệt nhân viên xuất sắc hàng tháng...
Lương 8 triệu/tháng + thưởng Doanh số
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH, Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:20:03
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp