Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý các kênh dịch vụ trực tuyến phục vụ cho khách; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động chọn - đặt - mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…;
- Quản lý hoạt động Chăm sóc Dịch vụ Khách hàng; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Care Center);
- Điều phối, hướng dẫn Nhân viên Tổng đài tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đung theo quy chuẩn thương hiệu;
- Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và xử lý các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; theo dõi, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót hoặc dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn/phương thức dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
- Quản lý và đào tạo nhân viên thuộc nhóm Tổng đài Dịch vụ;
- Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép
- Đãi ngộ công bằng và tương xứng năng lực, chú trọng phúc lợi và chính sách thưởng, quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân viên.
- Không gian làm việc an lành, gần gũi với thiên nhiên.
- Văn hóa doanh nghiệp hướng đến đóng góp giá trị cho cộng đồng và tính bền vững, tinh thần chia sẻ, yêu thương.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành liên quan.
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
- Có kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng
- Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Kỹ năng vi tính.
- Thử việc: 02 tháng
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp