Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Vai trò:
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Các công tác hành chính, hỗ trợ trưởng phòng.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1.Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Phụ trách tổng hợp các báo cáo của phòng CSKH như:
- Triển khai form mẫu báo cáo theo nhu cầu thực tế.
- Liên hệ, phối hợp với các phòng ban chuyên môn để tổng hợp các thông tin cần thiết cho phòng.
- Thực hiện một số báo cáo khác theo nhu cầu của phòng.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính – Kế toán.
- Lên kế hoạch về tiến độ thu hồi công nợ.
- Đề xuất phương án xử lý các trường hợp công nợ quá hạn
2.3. Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Cập nhật thông tin HĐ Khách hàng
- Cập nhật dữ liệu data cho app
- Quản lý nguồn data Khách hàng cho phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
2. Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center và quản lý Công nợ KH
3. Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
4. Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm chuyên môn CSKH, Công nợ
5 Kỹ năng:
- Tư duy dịch vụ KH, Tư duy logic, hệ thống
- Sắp xếp công việc khoa học
- Làm việc nhóm
6. Các yêu cầu khác: Kỹ năng Excel tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách (Cầu Gỗ, Furonghua, Lẩu Hồ Gươm, Avalon Garden). Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội với nhiều mô hình kinh doanh mới mẻ và độc đáo để đáp ứng đông đảo các thực khách trong và ngoài nước đến với trung tâm thủ đô. Chúng tôi luôn khắt khe và cố gắng để trở thành thương hiệu kinh doanh ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,