Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Đảm bảo mọi hàng hoá ra/ vào kho đều có giấy tờ hợp lệ.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan
- Xác nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hoá xuất nhập tồn
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho. Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
- Luôn nắm bắt số lượng xuất nhập tồn hàng hoá và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hoá phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Trong trường hợp có biến động bất thường về số lượng hàng hoá xuất/nhập, thủ kho phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
- Liên tục hàng ngày theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu.
Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho
- Lập các phiếu yêu cầu mua hàng hoặc đơn hàng nhập khẩu theo kế hoạch định kỳ được cấp trên giao phó.
- Theo dõi, giám sát và đôn đốc qua trình nhập hàng, mua hàng.
- Tuỳ theo mô hình công ty, có thể trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
Sắp xếp hàng hoá trong kho
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hoá.
- Giám sát hoặc trực tiếp tham gia quá trình đưa hàng hoá vào kho.
- Hàng hoá phải được đưa vào đúng khu vực theo sơ đồ kho.
- Đảm bảo hàng hoá không xảy ra rơi vỡ, thùng, xước sát trên bao bì trong quá trình đưa vào kho.
Tuân thủ quy định về phòng cháy chưa cháy và An toàn trong kho
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng bị gãy đổ, hư hỏng.
Có khả năng quản lý đội nhóm
Yêu Cầu Công Việc
I. TIÊU CHUẨN
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, học các ngành về kinh tế, ngoại thương, kế toán, thương mại…..
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Có các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ ở vị trí quản lý kho.
- Thanh thạo tin học, các phần mềm quản lý, quản trị.
- Có khả năng quản lý, giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn có trách nhiệm trong công việc.
- Là người trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 21 - 37
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.