Mô tả công việc
To assist the Executive Chef or Executive Sous Chefs in a daily operation and any activities in the kitchens. You will be required good leadership skills to lead the culinary team, exceptional organizational skills and administrative talents. Also, you will be involved in stock & cost control, kitchen maintenance, staff training, achievement of financial target, standard operating procedures. Lastly, you are in charge of impeccable guests experience while guests are staying in Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.
Hỗ trợ Bếp trưởng Điều hành hoặc Bếp Phó Điều hành trong công việc hàng ngày và bất kỳ hoạt động nào trong nhà bếp. Bạn sẽ được yêu cầu kỹ năng lãnh đạo tốt để lãnh đạo nhóm ẩm thực, đặc biệt là kỹ năng tổ chức và tài năng quản trị. Ngoài ra, bạn sẽ tham gia vào việc kiểm soát kho & chi phí, bảo trì nhà bếp, đào tạo nhân viên, đạt được mục tiêu tài chính, quy trình vận hành tiêu chuẩn. Cuối cùng, bạn chịu trách nhiệm về trải nghiệm hoàn hảo của khách hàng khi lưu trú tại Crowne Plaza Phú Quốc Starbay.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
• Diploma or Vocational Certificate in Culinary Skills or related field.
Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề về Kỹ năng Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• At least 8 years’ experience with 2 years in a senior management position.
Ít nhất 8 năm kinh nghiệm với 2 năm ở vị trí quản lý cấp cao.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Must be able to read and write to facilitate the communication process.
Phải có khả năng đọc và viết để thuận tiện cho quá trình giao tiếp.
• Computer and Microsoft Office skills.
Kỹ năng máy tính và soạn thảo văn bản.
• Solid communication & training skills.
Kỹ năng giao tiếp và đào tạo vững chắc.
• Menu compilation skills.
Kỹ năng thiết lập thực đơn.
• Food cost of the kitchen.
Hiểu về giá trị thực phẩm của nhà bếp.
• Budget of the kitchen.
Ngân sách của nhà bếp.
• Competitor/best practice knowledge.
Kiến thức về đối thủ cạnh tranh và thực hành chuyên nghiệp.
• Working with multi-cultural teams.
Làm việc với đội nhóm đa văn hóa.
• Be aware of all Health, Safety and Fire regulations and to abide by their terms.
Nhận thức được tất cả các quy định về Sức khỏe, An toàn lao động và Phòng cháy và tuân thủ các điều khoản.
• Maintain high standards of personal hygiene at all times.
Luôn duy trì các tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân.
• Demonstrate proper and safe usage of all kitchen equipment.
Thể hiện việc sử dụng đúng cách và an toàn tất cả các thiết bị nhà bếp.
• Ensure that full uniform is worn at all times.
Đảm bảo luôn tuân thủ mặc đồng phục đầy đủ.
• Support and adhere to the equal opportunities policy of the company.
Hỗ trợ và tuân thủ chính sách cơ hội bình đẳng của công ty.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Good comprehension of the English language.
Trình độ Tiếng Anh tốt.
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
• Experiences in international known 5-star hotel chains.
Kinh nghiệm làm việc trong chuỗi các khách sạn 5 sao.
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.