Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Làm thủ tục xuất/ nhập hàng
- Thực hiện việc kiểm đến vật tư, hàng hóa trước khi xuất/ nhập hàng.
Chụp hình đơn hàng , hàng và post lên group ngành hàng . Ép seal bao bì - Chọn lot date theo quy tắc Fifo phiếu nhập/ xuất hàng và kiểm tra đầy đủ các loại chứng từ theo đúng quy định của công ty.
- Lưu nội dung phiếu nhập/ xuất hàng vào phần mềm quản lý.
Soạn hàng
- Nhận yêu cầu soạn hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện việc soạn hàng theo đúng yêu cầu, đảm bảo nguyên tắc nhập trước xuất trước.
- Vận chuyển hàng đến khu vực chuẩn bị xuất hàng.
Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Lập sơ đồ kho và thực hiện việc sắp xếp hàng hóa theo đúng sơ đồ.
- Cập nhật sơ đồ kho khi có sự thay đổi về vị trí sắp xếp hàng.
- Đảm bảo hàng được sắp xếp gọn gàng, không bị ướt, đổ vỡ… làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
Quản lý hàng tồn kho
- Theo dõi và cập nhật số lượng hàng tồn kho hàng ngày.
- Đảm bảo hàng hóa được duy trì ở định mức tồn kho tối thiểu.
Các công việc khác
- Thực hiện việc dán tem, nhãn mác hàng hóa theo quy định của công ty.
- Đảm bảo kho hàng được duy trì ở nhiệt độ thích hợp, vệ sinh sạch sẽ.
- Đảm bảo các quy tắc an toàn về phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra độ an toàn của các kệ hàng…
- Định kỳ phối hợp với kế toán kho kiểm kê kho.
- Lưu trữ cẩn thận các chứng từ, sổ sách kho được giao quản lý.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- TN trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 01 năm, trung thực, siêng năng, chịu khó.
- Kỹ năng: Kỹ năng phân loại, sắp xếp, bố trí hàng hóa.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Lương thỏa thuận
- BHXH đóng full lương
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Thưởng lễ, Tết Công ty và Công đoàn
- Team Building hàng năm, sinh nhật, hiếu hỷ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.