Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Triển khai và giám sát việc xây dựng thương hiệu mới, quản lý cập nhật trang web và mạng xã hội, phát triển chiến lược tiếp thị, sản xuất nội dung, giám sát các đại lý và điều chỉnh các sáng kiến phù hợp với giá trị của công ty và nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị nội bộ và đào tạo thương hiệu, tạo nội dung cho thiết kế, hỗ trợ tài liệu của bộ phận, quản lý tài liệu truyền thông nội bộ và cập nhật thông tin về thương hiệu và xu hướng thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thời trang
- Có khả năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, Excel, PowerPoint
- Từng tham gia vào các dự án học tập liên quan đến quản lý nội dung trên mạng xã hội là một lợi thế
- Có khả năng trong việc sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa (Photoshop, Illustrator,...) là một lợi thế
- Có thể làm full time 3 tháng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.