Mô tả công việc
1. Handles all departmental clerical duties in a timely and efficient manner as directed.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ văn phòng của bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo.
2. Answers the telephone and handles the call according to Resort standards.
Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
3. Handle guest inquiries and requests and ensure that these are passed on to the appropriate individuals for proper action.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách và đảm bảo rằng những yêu cầu này được chuyển cho các cá nhân
thích hợp để có hành động thích hợp.
4. Ensure that the Chief Engineer and Direct Line Manager are advised of any urgent or pressing matters.
Đảm bảo rằng Kỹ sư Trưởng và Người quản lý trực tiếp được thông báo về các vấn đề khẩn cấp.
5. Liaises with other Engineering and section heads to ensure information is passed on in a timely and accurate manner.
Liên lạc với các nhân viên Kỹ thuật và trưởng bộ phận để đảm bảo thông tin được truyền đi kịp thời và chính xác.
6. Distribute all mail, correspondence and memos in an accurate and timely manner.
Phân phối tất cả thư và các lưu ý một cách chính xác và kịp thời.
7. Raises storeroom requisitions and collect items from the store.
Đưa ra yêu cầu về kho và thu thập các mặt hàng từ kho.
8. Maintains and updates records, and updates the department general information board as directed.
Duy trì, cập nhật hồ sơ, cập nhật bảng thông tin chung của bộ phận theo hướng dẫn.
9. Ensures that the office is maintained in a clean and tidy fashion.
Đảm bảo văn phòng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
10. Assists in the preparation and submission of departmental reports on time as directed.
Hỗ trợ việc chuẩn bị và nộp báo cáo của bộ phận đúng thời hạn theo chỉ đạo.
11. Performs other duties that may be directed or requested by the Engineering Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được Trưởng bộ phận chỉ đạo hoặc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh và công việc văn phòng thành thạo
Có thể bắt đầu công việc sau tết
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.