Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại MESA

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Vận tải

Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 05/01/2025 19:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
E-commerce Leader
Thương mại MESA
94 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Responsibilities:

1. E-commerce Store Operations:

  • Responsible for managing and operating all of the company’s online sales platforms (Shopee, Lazada, Haravan), ensuring these platforms run efficiently, optimizing processes, and driving online revenue growth.
  • Develop and implement promotional strategies, forecast inventory demand, manage customer relationships, and coordinate marketing campaigns across e-commerce platforms.
  • Ensure smooth operations for tasks such as order processing, payments, refunds, and stock management, while providing timely support to customers (e.g., samples, gifts, etc.).
  • Monitor and analyze competitors regularly, evaluating their commercial activities and strategies, and adjusting tactics accordingly.
  • Collaborate closely with internal departments (accounting, marketing, logistics, IT, etc.) and external partners (e-commerce platforms, shipping service providers) to achieve KPIs and project objectives.
  • Evaluate, report, and analyze store operation data, and propose solutions to improve sales effectiveness and optimize operational processes.
  • Manage customer service on online platforms, resolving issues and improving the overall shopping experience.
  • Oversee the execution of promotional programs on e-commerce platforms, ensuring accurate and effective implementation.
  • Assign and manage shift schedules for staff to ensure smooth daily operations.
  • Confirm and process orders promptly and accurately
  • Conduct monthly inventory checks to ensure stock levels are accurate in the system.

2. Inventory and Logistics Management:

  • Monitor the movement of goods, ensuring that inventory levels meet demand for major promotional campaigns and preventing stock shortages.
  • Work with logistics and warehouse teams to optimize shipping processes, ensuring timely deliveries and minimizing overstock.

3. Reporting and Analysis:

  • Report daily, weekly, monthly, and quarterly sales revenue, analyze key performance indicators (KPIs), and make strategic decisions based on data insights.
  • Perform additional tasks as required by management related to e-commerce operations, digital strategy, and other evolving responsibilities.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements:

  • At least 2-3 years of experience in e-commerce management, managing online platforms, or related roles.
  • Proficient in the rules and marketing strategies of platforms like Lazada, Shopee, TikTok, and understanding consumer shopping journeys and behaviors on these platforms.
  • Proficiency in Excel or other e-commerce management tools is an advantage.
  • Strong leadership and team management skills.
  • Eager to learn and willing to experiment with new initiatives.
  • Strong aesthetic sense, creative thinking, and analytical skills.
  • Deep understanding of online shopping behavior on e-commerce platforms.
  • Excellent project management, communication, and problem-solving skills.

Working Hours:

  • Shift 1: 08:30 AM - 05:30 PM
  • Shift 2: 01:30 PM - 09:30 PM
  • Total working hours: 48 hours/week.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Toà nhà Focus Learning - 348/23 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá