Mô tả công việc
Tuyển dụng:
Chuyên viên Nhân sự (C&B và Pháp lý Lao động)
Mô tả công việc:
*Trách nhiệm về C&B (Lương và chính sách đãi ngộ):
- Quản lý và thực hiện quy trình tính lương hàng tháng, bao gồm:
- Xác minh chấm công và tính lương cho toàn bộ nhân viên.
- Tính thu nhập khác (thưởng, phép năm, làm thêm giờ, ...) và khấu trừ thu nhập (BHXH, thuế TNCN).
- Xây dựng, quản lý và cập nhật thang bảng lương theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi và giải quyết thắc mắc về lương, chính sách phúc lợi.
*Trách nhiệm về hồ sơ pháp lý lao động:
- Xây dựng và ban hành nội quy lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Xây dựng thang bảng lương và ký nộp hồ sơ với phòng Lao động Thương binh Xã hội.
- Soạn thảo và quản lý thỏa ước lao động tập thể
- Thực hiện việc ký kết và lưu trữ hồ sơ.
- Thực hiện khai báo lao động
- Hỗ trợ thanh tra lao động và giải quyết tranh chấp lao động.
*Nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Lập báo cáo thường kỳ về tình hình lao động và các vấn đề liên quan.
- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật lao động hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết sâu rộng về Luật Lao động, Luật BHXH và các quy định pháp luật liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B và lao động pháp lý.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tính toán số liệu tốt.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự và tin học văn phòng thành thạo (Excel, Word, phần mềm BHXH điện tử).
Thu nhập: theo cạnh tranh theo năng lực ứng viên, thỏa thuận khi phỏng vấn
Chế độ phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, các ngày Lễ Tết;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH/BHTN/BHYT, Phép năm;
- Phụ cấp xăng, điện thoại,...
- Hỗ trợ ăn 2 bữa tại văn phòng công ty;
- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và chính sách công ty.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.