- Thực hiện tuyển dụng và xử lý các trường hợp thăng tiến đúng quy trình
- Tổ chức và triển khai, giám sát thực hiện các chương trình huấn luyện tổng quan cho nhân viên mới
- Cập nhật danh sách Phỏng vấn viên khu vực và Phối hợp với bộ phận tuyển dụng để được hỗ trợ gia tăng số lượng phỏng vấn viên hàng quý.
- Tổ chức và thực hiện việc đánh giá thử việc và các thủ tục hồ sơ tiếp nhận chính thức sau thử việc.
- Thiết lập hệ thống dự liệu nhân viên phu vực: Phỏng vấn - Tiếp nhận - thuyên chuyển-thăng tiến-Nghỉ việc.
- Sắp xếp phỏng vấn thôi việc và có phân tích, kế hoạch cải thiện.
- Đi chi nhánh ít nhất 3 lần/tháng để thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện tổng quan NV mới và nắm bắt thông tin, tình hình nhân sự tại chi nhánh.
- Thực hiện các thủ tục, đề xuất liên quan chính sách, quy định và phúc lợi nhân viên trong khu vực.
- Thực hiện báo cáo, rà soát kết quả công việc: Tuần/Tháng/Quý/Năm hoặc dự án với các bộ phận trong Phòng Nhân Sự và với các Trưởng Phòng Ban tại khu vực để cập nhật tình hình khu vực kịp thời chính xác và hiệu quả
- QUAN TRỌNG NHẤT: TUYỂN DỤNG CHIẾM 80% CÔNG VIỆC (Khối Sale - Quản lý chiếm 80% vị trí công việc).- Đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự ở những Công ty quy mô từ 300 nhân sự.
- Hoặc có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí TUYỂN DỤNG
- Có kinh nghiệm làm Tuyển Dụng cho các Công Ty từ 300 nhân viên hoặc ngành FMCG.
- Nắm rõ luật lao động Việt Nam, xử lý các vấn đề quan hệ lao động trong Công ty Dịch Vụ
- Không thay đổi quá nhiều công việc - nhiều Công ty trong quá khứ
- Thành thạo kỹ năng vi tính, kỹ năng văn phòng.
- Kỹ năng trình bày Word/Powpoint khá giỏi và thành thạo thống kê dữ liệu Excel.
- Tốt nghiệp Đại Học chính quy (chuyên ngành Luật/QTKD/Quản trị Nhân sự)
- Ngoại hình, Tác Phong
- NỮ, có khả năng đi CÔNG TÁC TỈNH trong ngày. (Cty có VP tại 20 tỉnh thành từ Cà Mau - Bình Thuận).- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Cơ hội huấn luyện:
+ Từ P&G
+ Từ Mesa Group
+ Từ Mesa Distribution
+ Từ Team HR Mesa
- Đồng nghiệp: Hỗ trợ công việc cùng phát triển
- Phúc lợi:
+ Lương + Thưởng
+ Lương Tháng 13
+ Phụ cấp khác: Chi phí điện thoại +LAP
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và Chủ Nhật + Ngày lễ/Tết theo luật
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.