Việc làm Tân Nam Chinh

Cập nhật 16/12/2024 11:25
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Nhân viên kinh doanh Phân phối Mỹ phẩm - Kênh GT
Tân Nam Chinh
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Làm việc trực tiếp với khách hàng thuộc hệ thống/data khách hiện có của công ty. Giới thiệu chính sách ưu đãi, thông tin về sản phẩm, mặt hàng kinh doanh cho khách hàng.

Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì nhân viên kinh doanh cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.

Kết hợp với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.

Phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch và tổ chức hội nghị khách hàng;

Thực hiện ký kết hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan điều khoản thương mại với khách hàng.

Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, người tiêu dùng khiếu nại.

Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho khách hàng => hỗ trợ bán hàng, tăng trưởng doanh số.

Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.

Lập kế hoạch công việc (theo ngày/tuần/tháng) và thực hiện các báo cáo về hiệu quả kinh doanh cho Ban giám đốc/trưởng phòng/trưởng bộ phận.

Quản lý, đề xuất nhập hàng, theo dõi tồn kho và vòng đời sản phẩm để phục vụ bán hàng.

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng/trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có trách nhiệm bán các sản phẩm, mặt hàng theo định hướng, chiến lược Ban giám đốc đưa ra.
  • Hoàn thành xuất sắc mức doanh thu/chỉ tiêu do Ban giám đốc giao phó;
  • Tìm hiểu và nắm bắt tốt nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng về các sản phẩm/mặt hàng đang kinh doanh cũng như các sản phẩm cùng phân khúc;
  • Có kiến thức sâu, rộng về kinh doanh bán hàng và quản lý bán hàng.
  • Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da.
  • Có tư duy chiến lược trong công việc.
  • Có kiến thức về kinh tế, marketing, truyền thông.
  • Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
238 - 240 - 242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
    - Grab di chuyển công việc
    - Miễn phí gửi xe
    - Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức

  • Độ tuổi: 20 - 27
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
  • Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
  • Phúc lợi:

    - Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
    - Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
    - Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
    - BHXH, BHYT, BHTN.....
    - BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Tân Nam Chinh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 9, tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:

- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.

- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.

- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh

- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.

Những nghề phổ biến tại Tân Nam Chinh

Bạn làm việc tại Tân Nam Chinh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Nam Chinh

Tân Nam Chinh

Click để đánh giá