Mô tả công việc
1. Nhận data khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục từ Công ty để liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng
2.Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sử dụng đồng phục là các tổ chức doanh nghiệp, trường học, liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng.
3.Tư vấn, bán hàng:
- Chuẩn bị tài liệu và tiếp cận khách hàng (salekits....)
- Xác định nhu cầu hàng hóa
- Triển khai hợp đồng
- Điều phối hàng hóa
- Quản lý công nợ và thu tiền
4.Xử lý khiếu nại, CSKH định kỳ
5.Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Nhận các các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành thời trang, may mặc, từng làm sales B2B
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học VP: Power Point, word, excel...
- Các kỹ năng cá nhân: Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng dự đoán, Kỹ năng tìm kiếm, Kỹ năng cộng tác.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.