Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng.
- Kết hợp với NPP để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho từng khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Trưng bày các vật dụng quảng cáo, thiết bị lạnh tại các điểm bán.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phát triển điểm bán để gia tăng doanh số
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao (doanh số , trưng bày, báo cáo,…)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 01:50:03
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.