Mô tả công việc
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc trực tiếp hoặc gián tiếp đưa hàng vào các bệnh viện, trường học, quân đội
- Thu thập thông tin liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh, các thông tin về chương trình khuyến mãi, tiếp thị của các đối thủ,
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời,
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
-Lương 10,000,000 + thưởng KPI ( thỏa thuận thêm tùy năng lực )
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 40 tuổi
- Có trên 1 năm kinh nghiệm mở thị trường kênh Trường học, Bệnh Viện, Quân Đội, Key Shop, Đại Lý lĩnh vực hóa phẩm hoặc Ngành nước giải khát
- Có xe máy và smartphone
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động hiện hành,
- Được hường đầy đủ các phúc lợi về thưởng doanh số (nếu có), thưởng tháng 13 theo tổng lương
- Các phúc lợi khác của công ty như: du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.