Mô tả công việc
Tối ưu hoá công cụ SEO ( 70% )
- Nghiên cứu người dùng và đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch triển khai các từ khóa theo kế hoạch kinh doanh chung của công ty
- Theo dõi, đánh giá chiến lược SEO và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình SEO
- Thiết lập và triển khai tối ưu Onpage và Offpage
Hỗ trợ phát triển các kênh social khác ( 20% )
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển các mảng Online Marketing khác như Social và Referral
Lập kế hoạch và báo cáo (10%)
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng , internet mạng xã hội
- Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về các công cụ phân tích website như Google Analytics, Google Search Console, SEMrush, Ahrefs,...
- Nắm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng và các thuật toán liên quan đến công cụ tìm kiếm.
- Liên tục cập nhật các kiến thức mới về SEO để không bị lạc hậu.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí SEO.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Marketing, CNTT hoặc những chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức về HTML và CSS.
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng chế độ ngày phép theo quy định
Được du lịch trong, ngoài nước
Được tham gia các khoá đào tạo
Được cung cấp thiết bị làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:40:02
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.