Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm dược mỹ phẩm của công ty.
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, v.v.).
- Tư duy sáng tạo để phát triển các chiến lược marketing độc đáo, phù hợp với thị trường.
- Theo dõi tiến độ và đo lường hiệu quả chiến dịch để cải thiện hiệu suất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sắp xếp của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong mảng Marketing, ưu tiên trong ngành Dược hoặc Mỹ phẩm.
- Kỹ năng viết content, sáng tạo nội dung và quản lý truyền thông tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, nhanh nhẹn, và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, trên dưới 20,000,000 VND
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Các chế độ đãi ngộ theo luật lao động.
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.