Mô tả công việc
Lên lịch bảo trì định kỳ
Gọi điện chăm sóc nhắc nhở khách cũ về bảo trì, bảo dưỡng cảnh quan
Làm hợp đồng, báo giá dự án ( khi có yêu cầu )
Tổng hợp phiếu bảo trì (lưu hồ sơ khách hàng )
Làm báo giá, hợp đồng dịch vụ với khách hàng
Chốt mail với P. Kế toán sau khi kết thúc các dịch vụ/công nợ của công ty
Liên hệ đặt cây khi có bản vẽ khối lượng
Cập nhập lên file dữ liệu hình ảnh
Quản lý Zalo, SĐT bảo trì
Báo cáo theo ngày/tuần/quý/tháng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Quản lý thu, mua tại công trình ( nếu có yêu cầu)
Quản lý công nợ, báo báo doanh số nội bộ phòng kinh doanh
Hổ trợ phòng kinh doanh đi khảo sát công trình ( đi cùng kỹ thuật) khi có yêu cầu.
Làm việc với các Phòng Ban/ Bộ phận liên quan theo yêu câu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tin học văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của Word, Excel.
Chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của mình, đảm bảo hoàn thành đúng, đủ nhiệm vụ được giao
Tuân thủ quy định, nề nếp văn hóa trong công ty
Có trách nhiệm về bảo mật thông tin khách hàng và quản lý đồ dùng trong bộ phận
Hoàn thành nhiệm vụ, định hướng và mục tiêu chung của bộ phận & công ty
Quyền lợi được hưởng
Tham gia team building, du lịch cùng công ty.
Cơ hội thăng tiến công bằng.
Tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
Thưởng lễ, tết, thưởng khác theo quy định công ty
Đóng BHXH theo quy định.
Xét duyệt tăng lương sau 6 tháng theo quy định của công ty.
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.