Mô tả công việc
- Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường;
- Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày.
- Thu thập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Trên cơ sở đó, đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ giảm thiểu khiếu nại của khách hàng;
- Duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng
- Thời gian làm việc như sau:
+ Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa 1h30).
+ Thứ 7: Từ 8h00 – 12h00.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Trình độ B trở lên
- Tin học: Trình độ B trở lên
Quyền lợi
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, được công ty hỗ trợ đào tạo chứng chỉ Môi giới Bất động sản
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
- Lương được chi trả vào ngày 05 hằng tháng, hoa hồng được chi trả ngày 15 hàng tháng.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe, du lịch định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Thưởng nóng theo từng dự án.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu kinh doanh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh.
- Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:45:02
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.