Mô tả công việc
Tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng, báo cáo cho quản lý cấp cao hơn.
Hoạch định, xây dựng và hệ thống bán hàng
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Phát triển và triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Theo dõi hiệu suất của nhóm và thúc đẩy họ đạt được mục tiêu.
Duy trì và tăng doanh số bán các sản phẩm của công ty, hoàn thành mục tiêu doanh số đặt ra tại khu vực được giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế đối ngoại ...
Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ngành nghề kinh doanh FMCG, thuốc, cafe , nước khoáng...
Có sự am hiểu về sự hoạt động vận hành của ngành nghề kinh doanh FMCG.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng xây dựng, đào tạo và quản lý đội nhóm.
Quyền lợi
BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ.
Du lịch 1- 2 lần/ năm, cấp phát đồng phục theo quy định công ty.
Mức lương thoả thuận.
Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết hiếu hỉ, thưởng theo kết quả kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:20:03
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.