Mô tả công việc
- Lên kế hoạch liên hệ các bên liên quan, phối hợp với bộ phận Media trong việc sản xuất các nội dung liên quan tới chiến dịch công ty.
- Lên ý tưởng và sản xuất (quay, dựng) các ấn phẩm truyền thông về thương hiệu cá nhân (nội dung Facebook, Tiktok,...)
- Báo cáo kết quả theo yêu cầu với cấp trên.
- Hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức căn bản về Marketing, thị trường.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực marketing, truyền thông báo chí, thương hiệu
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có ý tưởng sáng tạo tốt, có kĩ năng quay, dựng, chụp, chỉnh sửa ảnh
- Tốt nghiệp đại học cao đẳng các ngành truyền thông, báo chí, content marketing
Quyền lợi
Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
Teambuilding, du lịch hàng năm.
Môi trường năng động, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
BHXH, BHYT đầy đủ.
Được đào tạo phát triển bản thân, kỹ năng chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao
Lương tháng 13, nghỉ phép năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:15:02
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.