Mô tả công việc
Lên ý tưởng, thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên nền tảng TikTok
Tài nguyên video, tài khoản có sẵn, làm việc kết hợp với Content.
Thống kê, phân tích các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo hàng ngày
Quản lý và giám sát các hình thức quảng cáo. Thống kê, lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo ngày, tuần, tháng.
Chạy quảng cáo cho nhóm ngành hàng dược mỹ phẩm.
2. Thời gian và địa điểm làm việc
*Thời gian:
Giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 8h15 - 12h, Chiều 13h00 - 17h00)
Nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ tết
*Địa điểm: Số 33 Lô TT03, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân, ưu tiên có thể đi làm ngay
Kinh nghiệm từ 8 tháng - 1 năm trở lên triển khai chạy quảng cáo nền tảng Tiktok (Không quan trọng ngành hàng)
Có kiến thức và kỹ năng cơ bản, tư duy về đo lường chỉ số và tối ưu.
Chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Thời gian thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở, gửi xe miễn phí
Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)
Được trải nghiệm 1 môi trường dịch vụ mới, 1 cách phục vụ khách hàng mới (id)