Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS - CÔNG TY NHẬT TẠI KCN QUANG MINH, HN
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên về dịch vụ kho bãi, vận tải - giao nhận hàng hóa; Cần tuyển 01 Nhân viên kinh doanh Logistics với nội dung sau:

Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Nội dung công việc:

1. Tìm kiếm khách hàng bằng cách thực hiện các cuộc gọi điện thoại / sắp xếp cuộc hẹn với các khách hàng tiềm năng, giới thiệu về các giải pháp Logistic đa dạng (Dịch vụ kho bãi/ vận tải) của Logitem.
2. Sắp xếp các cuộc gặp trực tiếp với khách hàng tiềm năng để tìm hiểu về các yêu cầu Logistic cụ thể của khách hàng đồng thời chia sẻ thông tin chi tiết về các giải pháp linh hoạt, hiệu quả của Logitem.
3. Phối hợp với các phòng ban vận hành của công ty để hiểu và phân tích đầy đủ các yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo hiểu đúng yêu cầu và thiết kế giải pháp chu đáo cho các khách hàng tiềm năng.
4. Làm việc với các phòng/ ban vận hành để phát triển các giải pháp Logitis chuyên biệt bằng cách tận dụng những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, sau đó triển khai giới thiệu cho khách hàng.
5. Xây dựng báo giá đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nam/ Nữ, độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh; hoặc tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic nội địa;
- Có khả năng phân tích thị trường Logistic, gồm cả xu thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; tinh thần trách nhiệm cao. 
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, ổn định, chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn/ Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực đáp ứng nhu cầu công việc.
- Tăng lương hàng năm. Thưởng 03 lần/ năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động;
- Có xe đưa đón từ nội thành HN và từ khu vực Long Biên.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá