Dự án “Phát huy vai trò các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi và hội nhập kinh tế quốc tế” (Tên tiếng Anh: Assisting Vietnamese SMEs in post-pandemic recovery and international economic integration via network of overseas diplomatic missions) được tài trợ bởi Chính phủ Nhật Bản thông qua Quỹ Phát triển ACMECS trong khuôn khổ Hợp tác Mekong-Nhật Bản do Vụ Hợp tác kinh tế đa phương của Bộ Ngoại giao triển khai đến hết tháng 12/2024.
Dự án cần tuyển dụng 01 kế toán dự án, bắt đầu từ tháng 7/2024.
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ của kế toán dự án.
– Lập kế hoạch tài chính, kiểm soát và giải ngân vốn theo quy định của Chính phủ Việt Nam và nhà tài trợ. Kiểm tra, xác minh về sự hợp lý của hồ sơ tài chính.
– Thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Ban quản lý dự án.
– Thực hiện các hoạt động liên quan đến đấu thầu của dự án.
– Theo dõi và kiểm soát các khoản chi tiêu theo ngân sách đã được phê duyệt.
– Chuẩn bị các công việc phục vụ kiểm toán.
– Sắp xếp, tổ chức triển khai các hoạt động của dự án.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý dự án.
Điều kiện nộp hồ sơ tuyển dụng
– Công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương.
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
– Có kiến thức và kinh nghiệm trong các quy trình, thủ tục liên quan tới mua sắm, kế toán, quản lý ngân sách và dự báo, phân tích và báo cáo tài chính, kinh nghiệm làm việc với kiểm toán, triển khai các hoạt động của dự án sử dụng tài trợ nước ngoài.
– Tiếng Anh lưu loát.
Hình thức tuyển dụng:
Thông qua đánh giá hồ sơ và phỏng vấn (chỉ thông báo kết quả tới ứng viên được chọn).
Thời hạn làm việc:
Dự kiến bắt đầu từ tháng 7/2024, thời gian thử việc 01 tháng, sau đó ký hợp đồng theo thời gian hoạt động của dự án.
Lương:
Theo thỏa thuận và phù hợp định mức của dự án.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn ứng tuyển.
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có đủ điều kiện khám cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Lưu ý: Ứng viên ghi rõ số điện thoại và email.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến 17h00 ngày 23/6/2024 (tính theo dấu trên bưu điện nhưng không quá 5 ngày làm việc sau thời hạn hộp hồ sơ).
Thông tin liên hệ/Nơi nhận hồ sơ (nhận hồ sơ qua bưu điện): Ban quản lý dự án, Vụ Hợp tác kinh tế đa phương, Bộ Ngoại giao, số 2 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ:
Bà Nguyễn Thu Giang, điện thoại bàn: 024.3799 5797, di động: 0368852585. Email: [email protected].
Nguồn tin: dangcongsan.org.vn
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.