Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Phó Giám Đốc Chi Nhánh - Phụ Trách Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Thái Bình

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chức năng chính:

  • Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong công tác quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, nhân sự, tài chính và phát triển chiến lược tại chi nhánh.

2. Nhiệm vụ cụ thể:

Quản lý nhân sự:

  • Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên về kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ của nhân viên và thực hiện các quy định thưởng, phạt dựa trên kết quả đánh giá.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo và huấn luyện cho từng vị trí công việc tại chi nhánh.

Quản lý tài chính và vận hành:

  • Theo dõi và giám sát các hoạt động thu chi, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, thiết bị tại chi nhánh.
  • Phối hợp với Giám Đốc Chi Nhánh xây dựng KPI hàng tháng và lên kế hoạch cụ thể cho từng bộ phận và nhân viên.
  • Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ tháng, quý, năm, đồng thời thúc đẩy đội ngũ hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.

Hỗ trợ kinh doanh và phát triển khách hàng:

  • Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh trong việc chịu trách nhiệm về doanh số và tăng trưởng theo kế hoạch đề ra.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch phát triển kinh doanh, chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Tham gia trực tiếp vào các hoạt động bán hàng, tư vấn khách hàng, đặc biệt là khách hàng quan trọng.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi từ khách hàng.

Phối hợp nội bộ và đối ngoại:

  • Trực tiếp đón tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, ban ngành liên quan đến hoạt động của chi nhánh.
  • Phối hợp với các phòng ban trong công ty chuẩn bị giấy tờ và thông tin liên quan.
  • Thực hiện các chương trình thiện nguyện, kết nối với địa phương như phường, xã, quận để tham gia các hoạt động xã hội.

Quản lý nhân sự và tuyển dụng:

  • Tìm kiếm nhân sự phù hợp cho chi nhánh và giữ chân nhân sự giỏi.
  • Đánh giá, định hướng phát triển cho các nhân viên có tiềm năng.

Các công việc khác:

  • Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Chi Nhánh và Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp ĐH trở lên
  • Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương (có kinh nghiệm kinh doanh về chăm sóc sức khoẻ trị liệu Y học cổ truyền là một lợi thế)
  • Kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực nhân sự
  • Hiểu rõ các Nguyên tắc Quản trị Nhân sự và các Kinh nghiệm thực tiễn thành công
  • Năng lực nghiên cứu, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và dữ liệu ngành
  • Nắm vững kiến thức về Nhân sự, Hệ thống Pháp luật liên quan và các thực tiễn nghề nghiệp điển hình
  • Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint…
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, quản trị mối quan hệ tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
  • Lương cứng từ 15 - 20 triệu + KPI

Địa điểm làm việc

Hà Nội
39 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Đảo Sen, 125 P. Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội Vincom Mega Mall Smart City, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thái Bình
Tầng 4 Khách sạn Thái Bình Dream – Số 355 Lý Bôn, tổ 11 Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá