Mô tả công việc
- Bán hàng, thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của công ty ( Vật tư tiêu hao và thiết bị y tế )
- Phân tích và báo cáo tình hình của khách hàng với Lãnh đạo công ty.
- Lên hợp đồng, báo giá và xử lý một số công việc Lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm trở lên.
-Yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt .
- Năng động, luôn sẵn sàng học hỏi để thích nghi với môi trường.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung và có thể đi công tác nội thành Hà Nội và ngoài tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các sản phẩm và thiết bị y tế tại các bệnh viện và phòng khám.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000 + Doanh số (Tổng thu nhập không giới hạn; có thể thỏa thuận trực tiếp với Ban lãnh đạo Công ty) -----> Thu nhập trên 20.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được công ty đóng BHXH và hưởng lương thưởng các ngày lễ tết.
- Môi trường làm việc tốt, vị trí và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.