Mô tả công việc
- Quản lý hàng hóa theo quy định của AEON
- Đảm bảo hàng hóa trưng bày đúng mục tiêu và thẩm mỹ
- Quản lý và đảm bảo doanh số bàn hàng theo mục tiêu
- Quản lý nhân sự: Ca kíp, số lượng trực ca
- Chăm sóc và xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Báo cáo ngày/tuần/tháng cho Line Manager/Store Manager
Yêu cầu công việc
- Có 3 năm kinh nghiệm quản lý/cửa hàng trưởng của ngành bán lẻ, F&B
- Có kinh nghiệm về quản lý và trưng bày hàng hóa
- Có kiến thức & hiểu biết về FSH
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về mảng thực phẩm tươi sống
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Sức khỏe tốt, có thể làm ở môi trường lạnh
- Không bị dị ứng hải sản, đồ đông lạnh
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.