Mô tả công việc
- Chuẩn bị và điều phối tour du lịch:
Thực hiện xác nhận series booking, đề xuất & tiến hành đặt cọc, vô tên, xuất vé, giải quyết các sự cố, trục trặc xảy ra trong quá trình thực hiện tour. Thực hiện dứt điểm nhanh, đúng deadline & chính xác.
Tiến hành gửi request nội bộ (vé máy bay) để thống nhất và chốt book vé cho khách hàng.
Xác nhận và đảm bảo tất cả các dịch vụ được cung cấp đúng theo lịch trình và yêu cầu của khách hàng.
Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như khách sạn, nhà hàng,land tour, quote, bảo hiểm, phương tiện vận chuyển và hướng dẫn viên du lịch.
Phân tích dịch vụ và tư vấn cho phòng kinh doanh chọn được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình tour/ sau tour:
Giám sát và điều phối tất cả các dịch vụ, xử lý sự cố trong quá trình tour diễn ra.
Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng.
Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ và sau tour.
- Báo cáo và các công việc khác về tour:
Xử lý và phản hồi tất cả các báo cáo Tour từ HDV.
Trong thời gian quy định, hoàn tất việc quyết toán tour theo bộ hồ sơ lưu trữ của công ty.
Tổng hợp các chứng từ liên quan đến tour.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành tour inbound hoặc các vị trí tương đương.
- Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi. Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Khả năng tổng hợp thông tin, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh.
- Có kiến thức về ngành du lịch, nắm được khái quát lộ trình, tuyến điểm, các dịch vụ du lịch.
- Có mối quan hệ tốt & hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Thưởng: các khoản thưởng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Thu nhập 8- 11 triệu thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, máu lửa.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần
- Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:20:02
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.