Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty CP IPP Group được thành lập từ 2012 gồm 3 chi nhánh ở HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và 1 nhà máy ở Bình Định, Quy mô gần 400 nhân viên.
- Là NPP nhập khẩu độc quyền các sản phẩm nổi tiếng số 1 như: rong biển Tao Kae Noi, sữa hạt 137, khăn giấy Tempo, nước thạch dừa Mogu Mogu, cốt lẩu Haidilao, sữa nước Aptakid, bánh tráng Sachi, da cá Pati.... IPP Group thuộc top các cty phân phối chuyên hàng nhập khẩu ngành thực phẩm.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các báo cáo doanh số để theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở và báo cáo hiệu quả kinh doanh đến cấp trên
- Thực hiện và cập nhật các báo cáo khác liên quan đến chỉ tiêu của team KD để các bộ phận khác nắm thông tin
- Theo dõi, trình duyệt & cập nhật chương trình bán hàng
- Soạn thảo - xử lý giấy tờ chứng từ/giấy tờ chào hàng
- Theo dõi, kiểm tra chi phí hợp đồng làm việc giữa team KD và khách hàng kênh MT
- Là đầu mối đại diện cho kênh KD để làm việc/phản hồi với các phòng ban liên quan như bộ phận Marketing/Kế toán/Chăm Sóc Khách Hàng/Kho/Đặt hàng/Quản lý Kinh Doanh nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu khách hàng.
- Các công việc được giao bởi cấp trên.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Từ 2-5 năm làm việc tại vị trí Sale Admin kênh MT (ưu tiên ngành hàng FMCG)
- Có khả năng làm báo cáo dữ liệu, uu tiên có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, F&B, phân phối hàng hóa.
- Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook...).
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
Chuyên ngành: Kế toán/Kiểm toán, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế (Quản trị kinh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6)
- Phúc lợi:
- Mức lương: cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.