Mô tả công việc
- Nhiệm vụ 1: Hỗ trợ Chủ Tịch HĐQT trong việc kết nối với các đối tác
- Nhiệm vụ 2: Thực hiện, quản lý và kiểm soát các công tác hợp đồng thanh toán, tờ trình, văn bản chuyên môn của các công ty thành viên.
- Nhiệm vụ 3: Thực hiện báo cáo chuyên môn dựa trên các chỉ đạo của Chủ tịch
- Nhiệm vụ 4: Hỗ trợTrợ lýChủ tịch HĐQTthực hiện các công tác liên quan đến FS dự án
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh lưu loát.
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm.
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 20.000.000 - 25.000.000 triệu (Hoặc thỏa thuận tùy năng lực ứng viên).
- Tham gia BHXH.
- Thưởng Lễ, Tết, Phụ cấp cơm trưa,...
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển,...
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.