Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale
Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần
Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ
Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
02 năm làm việc các vị trí tương tự Sales Admin, hỗ trợ kinh doanh, hành chính
Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể đọc hiểu tài liệu, viết email và làm báo cáo bằng tiếng Anh là điểm cộng
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
Trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (bao gồm nhập liệu và đánh máy nhanh, chính xác
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-12 00:00:03
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.