Mô tả công việc
· Số lượng : 02 làm việc tại Tp Hồ Chí Minh
· Phụ trách : Co.opmart, Big C
· Lương: 23 - 28 TR + Thưởng tháng 10TR
CÔNG VIỆC :
· Hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm do công ty đề ra
· Thương lượng listing hàng mới , đa dạng sản phẩm kinh doanh tại siêu thị.
· Đàm phán và triển khai các chương trình khuyến mãi, hoạt động bán hàng tại các siêu thị
· Huấn luyện và hướng dẫn đội ngũ nhân viên (PGs/ Sales Rep) nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu của công ty về doanh số, độ phủ và trưng bày
Yêu cầu công việc
· NỮ DƯỚI 35 TUỔI , ƯU TIÊN 9X
· Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khối Kinh Tế
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành Non Food (Hóa mỹ phẩm)
· Mạnh về vận hành, giải quyết sự cố , cải tiến kpi phân phối, trưng bày tại store...
· Có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo , quản lý team...
Quyền lợi được hưởng
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN Lao động…
- Thưởng: lương tháng 13
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.