- Kiểm tra, tư vấn về thủ tục, hồ sơ nhân sự (bổ nhiệm, điều động, nghỉ việc,...)
- Quản lý hệ thống nhân sự (xuất báo cáo, quản lý ghế,...)
- Xây dựng tài liệu truyền thông về cơ cấu tổ chức
- Đầu mối giữa CBNV - đơn vị, phòng ban trong việc tư vấn, trao đổi thủ tục nhân sự
- Các công việc khác do head, line manager phân công
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị nhân lực hoặc các ngành nghề khác liên quan
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng anh: Ielts, Toeic...
- Có kinh nghiệm 1 năm về quản lý nhân sự
- Được làm việc trong môi trường phát triển nhanh, nhiều thách thức
- Được tham gia các khóa đào tạo cho CBNV
- Được cung cấp các công cụ làm việc
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.