Yêu cầu công việc
-
Nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
-
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
-
Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
-
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale admin cho các công ty thương mại, XNK.
-
Thành thạo các công việc văn phòng vi tính, Ms office và các phần mềm tương tự như Misa, CRM, Mobiwork.
-
Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
-
Cầu tiến, lạc quan.
-
Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
-
Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập trung bình: 12.000.000đ – 16.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12.000.000 – 14.000.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.