Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chốt đơn khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các doanh nghiệp, tổ chức, khách hàng cá nhân mới trong và ngoài nước có nhu cầu gia công mỹ phẩm hoặc mua nguyên liệu mỹ phẩm.
- Tăng nhận diện thương hiệu Punarcos trên các nền tảng mạng xã hội thông qua các nội dung bài viết, hình ảnh, video.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch gặp gỡ, thuyết trình, và tư vấn trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chốt sale các khách hàng từ data Công ty đưa về.
- Đề xuất các chiến lược tiếp cận và phát triển khách hàng mới, đồng thời phối hợp cùng bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch tìm kiếm khách hàng hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và hỗ trợ họ trong quá trình sử dụng dịch vụ gia công, đồng thời phát triển thêm các cơ hội hợp tác mới.
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
- Phân tích thị trường, xác định các đối thủ cạnh tranh và cơ hội mở rộng mạng lưới khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Báo cáo và lập kế hoạch:
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, kết quả tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến và kế hoạch tiếp theo cho trưởng bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận kế toán, hành chính để soạn thảo và ký kết các hợp đồng gia công, hợp đồng kinh tế.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng là yêu cầu bắt buộc, đặc biệt trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm hoặc cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới, kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong mảng kinh doanh gia công mỹ phẩm, nguyên liệu mỹ phẩm, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về mỹ phẩm, bao bì, nguyên liệu, và quy trình sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu quả tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng cũ cùng với các chế độ phúc lợi và thưởng lễ tết.
- Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.