Mô tả công việc
- Trợ giúp Giám Đốc kinh doanh trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Trợ giúp Giám đốc kinh doanh trong công việc giấy tờ trình Ding hằng ngày.
- Trợ giúp các bộ phận trong team Sale Online Bắc Nam trong các công việc hàng ngày.
- Hỗ trợ dịch thuật các file báo cáo và theo dõi thông tin giá của các sàn hàng ngày để đảm bảo được sự thống nhất trong CTKM.
- Hỗ trợ thống kê định kì các loại chi phí vận chuyển, chi phí Marketing đã sử dụng trong tháng và giấy tờ cho các loại chi phí này.
- Hỗ trợ và theo dõi lịch quay dựng, sắp xếp lịch livestream của team Tiktok.
- Hỗ trợ việc trình duyệt các chi phí phát sinh không nằm trong dự toán.
- Hỗ trợ kết nối các nhân viên trong team Sale Online Miền Nam.
- Hỗ trợ và ứng trước tiền mua các vật phẩm sử dụng hàng ngày như bao bì và giấy gói để đảm bảo tiến độ giao hàng cho các sàn trong Miền Nam.
- Truyền đạt các thông tin và chỉ thị từ BOD xuống cho team Sale Online.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc.
- Khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Trung, ưu tiên đã làm Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc người Trung Quốc
- Kiến thức sâu về ngành hàng bán lẻ. Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Thành thạo Tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 13.000.000 – 17.000.000VNĐ/Tháng
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.