Mô tả công việc
-
Báo cáo công việc tới: Tổng Giám đốc ( trực tiếp)
-
Chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ trong các phiên họp của TGĐ.
-
Tiếp cận, xây dựng quan hệ với đối tác theo yêu cầu công việc kinh doanh đối ngoại của công ty
-
Tạo mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết, chăm sóc định kỳ với các vị trí cấp cao tại các công ty khách hàng, đối tác
-
Liên hệ với các đối tác, khách hàng để sắp xếp lịch họp, lịch hẹn và chuẩn bị tài liệu liên quan
-
Thư kí cho trưởng bộ phận, ban lãnh đạo khi giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà đầu tư, đối tác
-
Tiếp nhận thông tin, ý kiến của cán bộ nhân viên, các phòng ban chuyển đến trưởng bộ phận
-
Đi công tác, tham gia sự kiện, hội thảo khi có yêu cầu
-
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc/Chủ tịch
Yêu cầu công việc
-
Ngoại hình dễ nhìn. Tiếng Anh giao tiếp khá/ tốt
-
Độ tuổi: Dưới 40 tuổi (không vướng bận gia đình, có thể đi công tác).
-
Học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành có liên quan
-
Kinh nghiệm:
-
Trên 3 năm kinh nghiệm làm Trợ lý/thư ký TGĐ/CTHĐQT ở các Công ty có quy mô từ trên 200 nhân sự trợ lên (ưu tiên Công ty Việt Nam)
-
Ưu tiên: Ứng viên làm việc trong các Công ty sản xuất, xuất khẩu các ngành hàng tương tự Nam Thái Sơn đang sản xuất, kinh doanh.
-
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt
-
Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi
-
Đoàn kết, cởi mở, hòa đồng, thái độ hòa nhã trong công việc
-
Chịu được áp lực trong Công việc.
-
Sẵn sàng chấp nhận sự điều động công tác của công ty khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ T.2 - T.7
-
Chế độ nghỉ phép năm hơn 14 ngày/ năm.
-
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
-
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, ...; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
-
Lương tháng 13 (Tối thiểu 1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
-
Tặng quà cho CBCNV vào ngày Sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, Tết...
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.