Mô tả công việc
- Do sales accountant (AR) as assigned by Chief Accountant: issue invoices, track receivables, make import and export reports for the labels you are in charge of, handle tasks related to the labels you are in charge of. .
- Accounting for related operations, checking and comparing between detailed books and synthesis;
- Calculate the price of imported goods; Price price according to the company's regulations (Costing & Pricing); accounting on accounting software; compare payment of goods and other amounts to the company
- Accounting for cash payment: making receipts, payment checks
- Accounting of input invoices related to operating expense. Ensure the right end of the month, enough cost.
- Make relevant reports, according to the regulations of the state and the company.
- Explain data and provide records and data to the Board of Directors, tax authorities, auditors, and inspectors at the request of KTT
- Other jobs as required by Chief Accountant and BOD.
- Specific work will be discussed during the interview
- Làm kế toán bán hàng (AR) theo phân công của KTT: xuất hoá đơn, theo dõi công nợ phải thu, làm báo cáo nhập xuất tồn cho nhãn mình phụ trách, giải quyết các công việc liên quan đến nhãn mình phụ trách.
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan, kiểm tra, đối chiếu giữa sổ chi tiết và tổng hợp;
- Tính giá hàng nhập; áp giá bán theo quy định của hãng (Costing & Pricing); hạch toán lên phần mềm kế toán; đối chiếu thanh toán tiền hàng và các khoản khác cho hãng
- Kế toán thanh toán tiền mặt: làm phiếu thu, phiếu chi
- Hạch toán các hóa đơn đầu vào liên quan đến operating expense. Đảm bảo cuối tháng đúng, đủ chi phí.
- Làm các báo cáo liên quan, theo quy định của nhà nước và công ty.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho BGD, cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của KTT
- Các công việc khác theo yêu cầu của KTT và BGD.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Experience: 3 years equivalent position. Experience as a general accountant is an advantage.
- Degree: Bachelor in Accounting
- Foreign language: English
- Knowledgeable about tax regulations.
- Know how to use Vietnamese accounting software. Proficient in excel. Knowledge of ERP is an advantage.
- Be honest, careful, hard-working, nimble, have a teamwork spirit, withstand the pressure of work.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.