Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Nhân Viên Tư Vấn
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hải Phòng

Mô tả công việc

Chăm sóc dịch vụ khách hàng sau bán
Tìm kiếm và cung cấp giải pháp Logistics cho khách hàng tiềm năng (B2B) trong nước hoặc nước ngoài
Gặp gỡ khách hàng, đối tác, sẵn sàng đi công tác khi cần
Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân và triển khai cùng đội nhóm, đảm bảo KPIs
Thực hiện báo giá và tư vấn các dịch vụ của Công ty (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland, Oversea)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc:

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm và hiểu biết về ngành nghề, thị trường Logistics
Tự tin trong giao tiếp, gặp gỡ, đàm phán với khách hàng và đối tác
Sẵn sàng thử thách bản thân để nắm bắt cơ hội, không ngại khó khăn và kiên trì đến tận cùng
Đam mê với công việc kinh doanh
Là con người Chính trực, trách nhiệm, chủ động trong công việc và phối hợp đội nhóm
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng: khối ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Thương Mại, Kinh doanh, Logistics – Supply chain, Xuất nhập khẩu

Yêu cầu ưu tiên:

Có sẵn tệp khách hàng Freehand, oversea là một lợi thế
Có khả năng sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế (Tiếng Anh, Tiếng Trung)

Quyền lợi

Tại WinWin Logistics, các ứng viên sẽ được làm việc và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp. Có định hướng thăng tiến và tầm nhìn rõ ràng.

Lương cơ bản: (Thỏa thuận theo năng lực)
Thu nhập BQ: 15 – 30tr/tháng (Hưởng theo hệ số- up to 35% Sales incentive)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, thưởng NSLĐ theo KPIs quý, năm
Đội ngũ Backup chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Được cung cấp DATA khách hàng tiềm năng hoặc bàn giao khách hàng cũ
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cấp máy tính, điện thoại bàn, trang thiết bị văn phòng, công tác phí
Môi trường làm việc năng động, gắn kết, tôn trọng kỷ luật và giá trị cốt lõi của công ty
Du lịch Công ty (trong hoặc ngoài nước) hàng năm. Các hoạt động Team building, outside khác
Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6 (8h00 – 17h00) – Thứ 7 làm việc online

Chi nhánh Công ty: Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh (Head office)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá