Mô tả công việc
&039;1. Hiểu rõ sản phẩm dịch vụ mà Công ty đang cung cấp nhằm tư vấn đến Khách hàng.
Tiếp nhận các nhu cầu mới: tư vấn, trả lời các thắc mắc của Khách hàng khi QLBP yêu cầu.
Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh với vai trò admin, có báo cáo cụ thể các công việc đã hỗ trợ.
Theo dõi doanh thu bán hàng và các chỉ tiêu kinh doanh, tuân thủ nội quy/quy định, chính sách,...và hoàn thành khối lượng công việc mà QLBP phân bổ.
Thực hiện báo cáo định kỳ: tuần, tháng quý, năm
Giám sát công việc của Kỹ sư kinh doanh theo sự phân công của QLBP
Tập hợp thông tin thị trường, các câu hỏi của khách hàng phản hồi về cho QLBP & BGĐ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Chuyên môn:
- Kiến thức về thiết bị công nghiệp, Thiết bị Điện- Tự Động hóa, Báo giá dự án....
- Hiểu rõ Công tác bán hàng, Marketing, chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức về thị trường, phân tích, báo cáo các hoạt động kinh doanh đang phụ trách.
Vi tính:
- Sử dụng thành thạo Email và phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point.- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm quản lý (ERP/CRM...)
Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ưu tiên biết tiếng Hoa
Kỹ năng mềm:
- Kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo và đưa ra đánh giá theo yêu cầu
- Yêu thích kinh doanh, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt (gọi điện, book lịch hẹn với Khách hàng)
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch .
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 08h00- 17h00 thứ Hai- Thứ Bảy.
Cơ hội huấn luyện:
Được hỗ trợ chi phí đào tạo.
Thường xuyên có các chương trình huấn luyện tại Doanh nhiệp để nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý để phát triển phù hợp lộ trình thăng tiến cho công ty.
Có cơ hội đào tạo nước ngoài theo các chương trình hợp tác cùng hãng.
Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ, năng động.
Có các hoạt động thể thao, đoàn thể: cầu lông, đá banh,....
Ngày nghỉ: Theo Luật Lao động
Phúc lợi:
Phụ cấp khác: Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí.....
Du lịch hàng năm, tài trợ chi phí người thân đi cùng,
Quà tết cuối năm
Các ngày lễ, tết đều có thưởng: 8/3, 30/4- 1/5, 2/9, 20/10, 1/1
Tiệc party các chương trình công ty
Thưởng tháng lương 13, 14 theo năng lực làm việc.
Có Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm Xã hội theo luật định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.