Mô tả công việc
Supporting to customer in selling King Jim's products. Mainly work with overseas customer.
Consulting customer about product informations and being responsible for customer care.
Supporting to receiving purchase order and making production request.
Market researching, sale report.
Preparing Quotation, Sale contract, office documents.
Promoting for sales and new products.
Tasks assigned from Superior.
***Công việc:
Hỗ trợ các Nhà phân phối bán hàng, phụ trách chính là khách hàng nước ngoài.
Tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
Nhận đơn hàng và làm yêu cầu sản xuất hàng.
Nghiên cứu thị trường, báo cáo bán hàng.
Phụ trách báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan.
Lên các chương trình quảng cáo, khuyến mãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới.
Công việc khác phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Female only. Graduated from University.
02 years experience at least in relavant job.
Fluently in English.
Hard working, dynamic, patient. Good communication skill.
Good at computer skills (Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet, Email).
Can accommondate to business trips.
***Yêu cầu:
Nữ tốt nghiệp Đại học. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
Chăm chỉ, năng động. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Có thể đi công tác.
***Company Benefits:
Salary: Negotiable.
Social insurance (SI-HI-UI), 24/24 accident insurance.
Work from Mon - Fri ([protected info]) and Sat ([protected info]). Having about 18-20 days-off on Sat/year.
Annual health check, traveling....
13th salary bonus. Annual salary increase.
Holidays according to the provisions of law.
***Chế độ:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24.
Làm việc từ [protected info] thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18-20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Phép năm, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm....
Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm.
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Annual healcheck
Nghỉ phép có lương
Annual leave, stop work
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.