Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu xuất nhập kho, cập nhật thông tin trên hệ thống
- Làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng
- Quản lí dữ liệu xuất nhập kho
- Lưu trữ dữ liệu xuất nhập kho
- Làm phiếu xuất/nhập kho
- Những việc khác theo sự phân bổ từ trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có thể đi làm ca
- Ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Tin học: có kiến thức tin học văn phòng ( Excel, Word).
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm dựa trên 100% lương căn bản
- Bảo hiểm PVI Tai nạn, sức khỏe
- Lương thảo thuận
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.